[ad_1]
LCK đã hứa sẽ thực hiện các biện pháp mới để hạn chế các vấn đề về trận đấu mà liên đoàn phải đối mặt trong Giải LCK Mùa Hè 2022.
Nó sẽ thực hiện tạm dừng trận đấu 15 giây sau khi mỗi trận đấu bắt đầu để kiểm tra kỹ các rune của người chơi và nếu trận đấu bị tạm dừng, nó sẽ truyền tải thông tin đến người xem một cách minh bạch hơn, LCK cho biết hôm nay. tuyên bố trên mạng xã hội. Liên đoàn cũng đang làm việc để thực hiện các biện pháp bổ sung để giải quyết vấn đề trong tương lai.
Liên quan: Hex Flash được báo cáo bị vô hiệu hóa trong LCK sau lỗi
Một quá trình cân nhắc đang diễn ra với ủy ban KeSPA liên quan đến loạt trận gần đây giữa T1 và Hanwha Life, LCK cho biết. Nó cũng nhắc nhở người hâm mộ rằng “kiểm tra trước và kiểm tra chơi” được thực hiện mỗi ngày trận đấu.
Kể từ khi bắt đầu giải đấu, cuộc thi đã trải qua các trận đấu bị hoãn, tạm dừng và thi đấu lại do vô số lỗi trong Liên Minh Huyền Thoại.
Vấn đề này đã được nêu lên bởi T1, họ đã lên tiếng bất bình và đệ đơn phản đối chính thức vào ngày 13 tháng 7 về một trận tái đấu do LCK quyết định trong loạt trận của đội với Hanwha Life. Việc làm lại đã gây ra một sự chậm trễ đáng kể.
Liên quan: LCK giới thiệu 3 chính sách mới nhắm mục tiêu đến tân binh, đại lý và hợp đồng
Vào ngày 21 tháng 7, một tuần sau, phép thuật của người triệu hồi Hex Flash cũng tạm thời bị vô hiệu hóa do một lỗi trong trận đấu giữa DWG KIA và Nongshim RedForce, dẫn đến việc làm lại trò chơi bị trì hoãn một giờ.
[ad_2]