[ad_1]
LCS đã thử nghiệm chiến lược phát sóng của mình vào ngày hôm qua bằng cách thêm một yếu tố liên kết trực tiếp của đội vào mỗi trận đấu, đưa ý kiến đóng góp từ người chơi trực tiếp vào luồng của mỗi trận đấu trên sân khấu. Đôi khi, các đài truyền hình sẽ cắt bỏ phần chơi theo lượt để hiển thị các phân đoạn phát lại trong trò chơi được bổ sung bằng các tin nhắn phát lại từ người chơi.
Và mặc dù kích thước mẫu có thể vẫn còn quá nhỏ để đưa ra bất kỳ đánh giá rõ ràng nào, nhưng có thể nói rằng việc đưa tin nhắn của người chơi vào chương trình phát sóng không có tác động tiêu cực đến số lượng người xem của LCS.
Mùa hè này, LCS đã có trung bình khoảng 80.000 người xem đồng thời trên tất cả các nền tảng phát sóng của nó, một con số mà chương trình phát sóng đã đạt được vào ngày hôm qua, theo trang web theo dõi dữ liệu về lượng người xem EsportsCharts. Lượng người xem trung bình cho các trận đấu LCS vào ngày 7 tháng 8 “gần như giống với tuần thứ sáu, ngày thứ hai”, theo một tuyên bố do EsportsCharts cung cấp cho Dot Esports.
Comms trực tiếp đã được đưa vào chương trình phát sóng trong trận đấu đầu tiên ngày hôm qua giữa FlyQuest và CLG. Sau những khoảnh khắc quan trọng trong trò chơi đó, bao gồm một giao tranh đồng đội ở cuối trò chơi gần hố Baron, những người đóng vai trò chơi chuyển sang một màn chơi lại có người chơi thảo luận về chiến lược.
Và trong khi gần như không có đủ mẫu để xác nhận liệu việc bổ sung các tin nhắn trực tiếp có thu hút nhiều sự chú ý hơn trên chương trình phát sóng LCS hay không, thay đổi này là một bước đi đúng hướng. Chế độ xem người chơi trực tiếp đã thêm cảm giác sống vào chương trình phát sóng LCS, mang lại Liên Minh Huyền Thoại người hâm mộ một cơ hội trực tiếp để hiểu được tâm trí của một người chuyên nghiệp khi họ đang chơi trên sân khấu. Khu vực Bắc Mỹ đã thực hiện một nỗ lực tương tự để cung cấp cho người hâm mộ cái nhìn sâu hơn về các khía cạnh cạnh tranh của các tuyển thủ chuyên nghiệp thông qua việc giới thiệu Champions Queue vào đầu năm nay. Nhiều trò chơi Champions Queue được phát trực tiếp trên Twitch, cho phép người hâm mộ trực tiếp quan sát cách người chơi chuyên nghiệp tương tác với nhau khi chơi các trò chơi cạnh tranh nghiêm túc.
Mùa giải này, LCS đã nỗ lực có ý thức để tiếp thị người chơi của mình ở phạm vi xa hơn trong các trận đấu và chương trình phát sóng. Các cuộc phỏng vấn người chơi đôi khi sẽ được hiển thị trong phần đầu của trò chơi, trong khi người chơi cũng xuất hiện thường xuyên trên bàn phân tích. Hai tuần trước, LCS đã bắt đầu có sự góp mặt của những tuyển thủ chuyên nghiệp trong dàn tuyển thủ, bắt đầu với cựu tuyển thủ đường trên của TSM là Huni. Kể từ đó, người đi đường trên của Cloud9 là Fudge và người đi rừng Closer của 100 Thieves cũng đã tham gia các trò chơi.
LCS sẽ phát sóng danh sách các trận đấu đầy đủ nhất của mình vào cuối tuần tới khi 15 trận đấu sẽ được diễn ra trong quá trình “siêu tuần”, nghĩa là sẽ có 3 ngày thi đấu trọn vẹn cho Bắc Mỹ liên đoàn người hâm mộ để xem. Tuần đầu tiên của giải mùa hè cũng là một tuần siêu hạng và nó đã tổ chức một số trận đấu được xem nhiều nhất trong mùa giải, bao gồm cả trận đấu đầu tiên của giải đấu giữa Cloud9 và Team Liquid, mang đến hơn 141.000 người xem vào thời điểm đỉnh cao, theo EsportsCharts.
LCS sẽ hoạt động trở lại vào thứ Sáu, ngày 12 tháng 8 với trận đấu giữa Liquid và Dignitas.