[ad_1]
Trong trận đấu LCK ngày hôm nay giữa DRX và NS RedForce, cả hai người chơi hỗ trợ đều được hồi sinh gần như ngay lập tức sau khi họ bị giết trong các cuộc giao tranh riêng biệt. Mặc dù điều này có thể xảy ra nếu các đội chơi với tư cách là Akshan, nhưng không có Akshan trong trò chơi, gây nhầm lẫn cho khán giả, người thi đấu và Liên Minh Huyền Thoại người hâm mộ như nhau.
Trường hợp đầu tiên của điều này xảy ra trong một cuộc giao tranh giành lấy Linh hồn Hextech của DRX ở ván một, nơi Amumu của Beryl đã bị giết gần đầu trận. Thay vì đợi anh ta hồi sinh, hỗ trợ của DRX đã rất ngạc nhiên khi thấy anh ta đã hồi sinh ngay lập tức sau khi trận đấu kết thúc, khiến anh ta phải tạm dừng trò chơi. NS RedForce đã từ chối Chronobreak, vì vậy trò chơi tiếp tục lại tương ứng.
Một cuộc giao tranh giành Baron trong cùng một trò chơi dẫn đến việc hỗ trợ của NS RedForce, SnowFlower, cũng gặp phải lỗi tương tự và hồi sinh gần như ngay lập tức sau khi chết — dường như thậm chí không hồi sinh trong đài phun nước, thay vì gần các tháp nexus hơn. DRX đã tìm cách giết người chơi hỗ trợ khi anh ta đang ở trong đài phun nước của mình, làm như vậy thành công, nhưng lỗi một lần nữa lại xảy ra và SnowFlower đã hồi sinh mà không cần hẹn giờ trước một thư rác dấu chấm hỏi.
Mặc dù không rõ điều gì chính xác khiến lỗi này xảy ra nhiều lần trong một trò chơi, nhưng LEC kể từ đó đã cấm sử dụng Hexflash trong tất cả các trò chơi sắp tới do “vấn đề nghiêm trọng”. Có khả năng là chữ rune này có liên quan đến sự hồi sinh tức thì của Beryl và SnowFlower trong loạt trận hôm nay, điều này cuối cùng đã đẩy NS RedForce ra khỏi vòng loại trực tiếp tại LCK.
LEC là khu vực duy nhất ban hành hạn chế tạm thời đối với Hexflash. Nhưng nếu rune này là nguyên nhân gây ra lỗi hồi sinh, thì có khả năng các khu vực khác sẽ làm theo trước trận đấu của họ vào cuối tuần này.