[ad_1]
Có một giới hạn cho việc dường như ngày càng mở rộng Liên Minh Huyền Thoại danh sách vô địch, với việc các nhà phát triển của Riot Games đã viết sẵn trong thời điểm họ sẽ ngừng thiết kế các nhân vật mới trong nỗ lực tránh làm người chơi mới sợ hãi.
liên đoàn đứng một mình trong trò chơi hiện đại với danh sách nguyên khối của nó.
Tất nhiên, một số nhượng quyền thương mại lâu dài có tác dụng đối với MOBA, bao gồm Mortal Kombat—Người khổng lồ Netherealm có 97 máy bay chiến đấu — và của Nintendo Super Smash Bros. với dàn diễn viên gồm 80 nhân vật.
Các tiêu đề nhân vật khác như Apex Legends (23 trên trò chơi chính và phần phụ trên thiết bị di động của nó) và Overwatch (32, với nhiều hơn nữa trên đường) đấu tranh để theo kịp. Bắn súng của Riot, CÓ GIÁ TRỊcó một danh sách ngày càng tăng gồm mười tám và liên đoàn đối thủ không đội trời chung Dota 2 gần đây đạt hơn 123 với sự xuất hiện của Primal Beast vào tháng Hai.
Nhà lãnh đạo nhượng quyền thương mại mười ba năm tuổi của Riot vẫn giữ được ngai vàng của mình thông qua các bản phát hành nhân vật tương đối thường xuyên — chúng tôi đã có bốn nhân vật trong năm nay.
Tuy nhiên, những khoảng thời gian tốt đẹp đó cuối cùng sẽ kết thúc, Riot nói.
Cuối cùng liên đoàn nhà vô địch sắp đến, Riot nói
Ít nhất, đó là cuộc thảo luận mà các đội Riot Games đang có, nhà phát triển Matt “Phroxzon” Leung-Harrison nói liên đoàn podcast Bị hỏng bởi Khái niệm.
Leung-Harrison (người đã gần đây được thăng cấp lên sếp hàng đầu trong đội cân bằng) thừa nhận liên đoàn đội đã xem xét một điểm “kết thúc” nơi đội hình sẽ đạt một dấu hiệu dừng lớn màu đỏ. Về khả năng, nhà phát triển người Úc cho biết, bản phát hành cuối cùng sẽ đến khi Riot không còn có thể thêm các nhân vật trực quan nữa.
“Chúng tôi vẫn còn rất nhiều cơ hội để đi [there]”Anh nói thêm.
“Có một vài điều khiến rất nhiều nhà vô địch không bền vững. Một là nếu các nhà vô địch không trực quan. Giả sử tôi gặp Thresh, anh ta ném một cái móc, và nó trông giống như một cái móc, nhưng nó chỉ đi qua người nào đó. Bạn sẽ giống như ‘cái quái gì vậy?’
“Nếu chúng tôi tạo ra những nhà vô địch không trực quan, thì việc tạo ra nhiều nhà vô địch trong số đó là một vấn đề bởi vì nó nhân số lượng lớn những điều bạn cần hiểu để chơi trò chơi.”
Gwen là ví dụ điển hình nhất của Riot về sự ‘không trực quan’
Một ví dụ mà Leung-Harrison chỉ ra là Gwen. Trong trường hợp của cô ấy, cốt lõi của bộ công cụ của cô ấy dựa trên khả năng đưa ra một “thách thức hình dung khó khăn”. Những người mới chơi thường gặp khó khăn trong việc xác định các bước di chuyển của The Hallowed Seamstress.
Thậm chí tệ hơn, họ đôi khi bị xua đuổi khỏi Cười lớn bằng khả năng của mình.
Đó là một điều “không được” rất lớn đối với đội. Mới liên đoàn người chơi đã phải đối mặt với một đường cong học tập dốc với khoảng 160 nhân vật cộng thêm: Riot không muốn làm điều đó khó hơn nữa.
Khi nào thì Riot sẽ ngừng chế tạo các nhà vô địch LMHT?
May mắn thay, liên đoàn giới hạn tối đa danh sách sẽ không sớm ra mắt.
Trên thực tế, đội ngũ phát triển của Riot vẫn háo hức thiết kế các nhân vật mới cho tựa game của họ. Các chuyên gia tin chắc rằng “một phần của League’s ma thuật là đường cong làm chủ không bao giờ kết thúc của nó. ” Đó là điều khiến người chơi quay lại nhiều lần.
Theo chì liên đoàn nhà phát triển Ryan Mireles, “Khi bạn đã tìm hiểu trò chơi và tất cả các nhân vật của nó, trò chơi có thể bắt đầu trở nên kém hấp dẫn hơn. Mỗi tướng mới mà chúng tôi tạo ra đều có thêm lối chơi mới để học hỏi, đó là một trong những lý do tại sao chúng tôi đảm bảo tất cả các tướng mới đều có một lối chơi độc đáo. ”
Nilah là sự bổ sung gần đây nhất cho danh sách của trò chơi.
Tiếp theo thực sự là làm lại. Udyr cuối cùng cũng đã chỉnh sửa bộ dụng cụ và thiết kế của mình để đưa anh ta trở nên hiện đại liên đoàn và Aurelion Sol đang nhận được một bản cập nhật rất cần thiết.
[ad_2]