7Ball Link Vào 7Ball (Nhanh nhất, không bị chặn, nhận ngay 151K mở tài khoản):

✅ Link Đăng Ký 7Ball :

777Loc

“LCS đang chết. Lượng người xem đang hoàn toàn giảm sút, ”cựu tuyển thủ chuyên nghiệp LCS, Doublelift nói với gần 20.000 khán giả trung thành của mình trong một buổi stream Twitch ngày 11 tháng 7. “Không thể phủ nhận điều đó. Mọi người đều biết điều đó. Mọi người đều có thể cảm nhận được ”. Các nhận xét, xuất phát từ phía sau của một thành công cao Liên Minh Huyền Thoại showmatch tách biệt khỏi LCS, khiến giải đấu và Riot Games rơi vào vòng xoáy PR.

Những nhận xét đó có thể sẽ giảm xuống bởi vì chỉ là một loạt các cú đánh nhanh khác tại một công ty trị giá hàng tỷ đô la thành công, nhưng liên đoàn nhà phát triển đã phản ứng bằng cách tạm thời đình chỉ Doublelift khỏi đồng phát trực tuyến các trận LCS trong một tuần, chỉ là một cái tát vào cổ tay. Vì LCS chỉ cho phép đồng phát trực tuyến trong “siêu tuần” và playoffs, lệnh cấm của Doublelift sẽ có hiệu lực trong tuần thứ tám của LCS Mùa Hè.

Và mặc dù lợi ích tốt nhất của Riot là bảo vệ một thương hiệu mang tính lịch sử như LCS, nhưng việc trừng phạt những nhân vật huyền thoại và dễ nhận biết nhất của giải đấu vì đã nêu ra những sự thật về giải đấu đã làm tê liệt hình ảnh của nó nhiều hơn là nó có thể củng cố nó.

Dù Riot có cố gắng ngăn chặn Doublelift đến đâu, anh ấy vẫn đúng: LCS đang chết dần, và Riot đã bỏ lỡ cơ hội phát triển giải đấu từ trái sang phải, với sự phung phí mới nhất của công ty vào đầu tháng này. Trong khi phần còn lại của thế giới trong nước liên đoàn các giải đấu đang chứng kiến ​​sự tăng trưởng ổn định về số lượng người xem của họ, LCS đang đi theo hướng ngược lại.

Mặc dù LCS tạm thời gián đoạn vào cuối tuần thứ hai của tháng 7, liên đoàn người hâm mộ vẫn được đối xử với hành động giữa một số tên tuổi lớn nhất trong cộng đồng trò chơi. Showmatch “Ultimate Crown” vào ngày 9 tháng 7 có sự cạnh tranh giữa một số tên tuổi lớn nhất của lĩnh vực phát trực tuyến, bao gồm Mr. Beast, Ninja, Emiru, Tyler1 và Ludwig, trong số những người khác. Những tuyển thủ chuyên nghiệp của LCS đã nghỉ hưu như cựu tuyển thủ đường giữa của Curse, Voyboy và Doublelift cũng tham gia sự kiện này.

Xem Thêm:  [Tin tức LMHT] Đội BDS là đội đầu tiên bị loại khỏi vòng loại trực tiếp LEC Mùa hè 2022

Nhưng không có tuyển thủ LCS nào tích cực trong màn trình diễn phong độ cao, mặc dù Doublelift khẳng định rằng có lẽ người chơi cao nhất hiện tại, người đi đường giữa của Team Liquid, Bjergsen, ban đầu được dự kiến ​​sẽ chơi với đội Mr. Beast trong trận đấu. Doublelift cho biết Riot và LCS đã chặn Bjergsen thi đấu trong sự kiện này.

“Tại sao bạn không để một trong số, nếu không, gương mặt đại diện của giải đấu, chơi trong một sự kiện với hai trong số những người sáng tạo lớn nhất trên thế giới?” Doublelift ban đầu đã hỏi trên luồng của mình. Thành thật mà nói, câu hỏi có ý nghĩa hoàn hảo. Đó sẽ là một chiêu trò PR tuyệt đối cho Riot khi cho phép người chơi LCS nổi bật nhất của mình tham gia vào một trận đấu cùng với những gương mặt nổi tiếng nhất của quả cầu phát trực tuyến. Chính cơ hội bị bỏ lỡ này của Riot đã khiến Doublelift tuyên bố rằng LCS đang “hấp hối”.

Có vẻ như Riot không có ý định để việc đình chỉ của Doublelift trở thành thông tin công khai, chứ đừng nói đến những lời bàn tán về việc nó đã xảy ra trong tháng qua. Riot chưa đưa ra thông báo chính thức nào về việc cựu tuyển thủ chuyên nghiệp bị đình chỉ đồng phát trực tuyến một tuần vào thời điểm này. Pro liên đoàn người hâm mộ đã trực tiếp tìm hiểu mọi thứ liên quan đến tình huống này từ quan điểm của Doublelift. Dot Esports đã liên hệ với Riot về việc Doublelift bị đình chỉ, cũng như việc Bjergsen tham gia showmatch Ultimate Crown, nhưng không nhận được phản hồi nào từ yêu cầu bình luận về cả hai vấn đề này.

Xem Thêm:  [Tin tức LMHT] Gen.G giành lại vị trí đầu tiên tại LCK Mùa Hè 2022 sau khi đánh bại SANDBOX

Mặc dù việc cấm Bjergsen quảng bá LCS cùng với một số ngôi sao lớn nhất của đường truyền trực tuyến là một sai lầm trong và của chính nó, việc đình chỉ một trong những người chơi lâu năm nhất của NA ở Doublelift tích cực thúc đẩy lượng người xem LCS thông qua luồng cá nhân của anh ấy, tất cả đều cho những nhận xét được cho là chính xác anh ấy được thực hiện, là một người đánh đầu thực sự trong một phần của giải đấu. Trừng phạt Doublelift vì chỉ ra con số giảm sút của giải đấu không giải quyết được vấn đề ban đầu là lượng người xem đang giảm dần.

LCS đang mất người xem ở mức báo động

Có một lượng lớn sự thật đối với tuyên bố của Doublelift rằng lượng người xem của LCS đang “chết”. Và điều đáng lo ngại hơn nữa là Bắc Mỹ đang nhanh chóng bị thách thức, nếu không muốn nói là vượt qua hoàn toàn, bởi các quốc gia khác trong nước liên đoàn các cuộc thi.

LCS đang thu hút ít hơn 40.000 người xem trung bình vào mùa hè này so với Giải mùa xuân 2022, theo trang dữ liệu về lượng người xem EsportsCharts. Kể từ Giải mùa xuân 2021, LCS đã mất gần 100.000 người xem trung bình. Tuần trước, Richard Lewis của Dexerto đã báo cáo rằng TSM trong nội bộ đã đưa ra ý tưởng rời khỏi LCS để ủng hộ LEC của Châu Âu do sự suy giảm liên tục về sự quan tâm đối với Bắc Mỹ. liên đoàn sân khấu.

Mùa xuân năm 2020 Mùa hè năm 2020 Mùa xuân năm 2021 Mùa hè năm 2021 Mùa xuân 2022 Mùa hè 2022
183.010 205.750 175.979 125.248 123.411 81.230
229.711 301.165 309,951 242.667 270.749 173.560
233.661 227.156 232.180 205.176 247.011 194,707
110.556 175.672 148.390 107.492 120.448 86.598
10,534 9,928 47.521 37.913 65.085 46.867
Người xem đồng thời trung bình cho LCS, LEC, LCK, CBLOL và LFL. Dữ liệu qua EsportsCharts

LCS đã không chứng kiến ​​sự tăng trưởng chia tách trong cơ sở người xem trung bình kể từ năm 2020. Kể từ năm ngoái, LCS đã chứng kiến ​​sự thụt lùi về lượng người xem trung bình trong bốn lần phân chia liên tiếp. Hơn nữa, LCS chưa bao giờ có sự phân chia với ít hơn 100.000 người xem trung bình kể từ khi theo dõi lượng người xem thông thường của mùa giải bắt đầu vào năm 2017, theo EsportsCharts, nhưng đang trên đà giảm xuống dưới mốc đó vào mùa hè này. Hãy nhớ rằng những con số hiển thị ở trên giải thích cho những người xem các trận đấu loại trực tiếp và trận chung kết của các trận phân chia tương ứng. Nhưng ngay cả khi có sự gia tăng về con số sau mùa giải được áp dụng, LCS vẫn kém các giải đấu khác.

Có liên quan: LCS xếp sau LCK, LEC và CBLOL về lượng người xem trung bình trong Giải mùa xuân 2022

Với hàng chục nghìn khán giả trung thành rời đi ngày càng đông, giải đấu cần được chú ý nhiều nhất có thể nếu muốn tránh mức thấp kỷ lục về lượng người xem trong mùa hè này.

Quy tắc và hậu quả

Ảnh của Tina Jo / Riot Games qua ESPAT

Người chơi cấp Học viện được phép gửi yêu cầu tham gia các giải đấu của bên thứ ba miễn là họ “diễn ra hoàn toàn bên ngoài mùa giải thi đấu LCS và tất cả các Sự kiện Quốc tế của Riot,” theo Quy tắc 14.8 của Sách quy tắc LCS 2022. Không có sự phân biệt nào trong sách quy tắc dành cho người chơi cấp độ LCS và không có ngày cụ thể nào về quy tắc này cho mùa giải 2022 được đề cập.

Bất kể những hạn chế được đặt ra đối với Bjergsen và khả năng anh ấy tham gia vào một trận đấu, việc thiếu cơ hội tham dự LCS vẫn là một cơ hội bị bỏ lỡ. Không có tác động tích cực nào khi để những người chơi tích cực của bạn ngồi ngoài lề trong khi giải đấu của bạn không phát sóng bất kỳ trận đấu nào. Việc ngăn cản họ làm đại diện thương hiệu cho giải đấu của bạn cuối cùng sẽ gây tổn hại cho giải đấu của bạn.

“LCS không thể trả đủ cho Mr. Beast để đưa một trong những người chơi của họ vào một sự kiện có quá nhiều trẻ em theo dõi — một khán giả hoàn toàn khác, rất nhiều trẻ em, rất nhiều người dễ gây ấn tượng có khả năng quan tâm đến trò chơi hoặc có khả năng quan tâm khi xem LCS, ”Doublelift cho biết như một phần trong nhận xét ban đầu của mình.

Trận đấu cuối cùng của Vương miện giữa Mr. Beast và Ninja đã thu hút trung bình hơn 69.000 người xem trong bốn giờ của nó, trong khi đạt đỉnh cao nhất là 96.000 người, theo trang dữ liệu về lượng người xem TwitchTracker. Trong số 96.000 người đó, có bao nhiêu người chưa từng thấy Liên Minh Huyền Thoại với tư cách chuyên nghiệp trước đây, và thay vào đó hãy theo dõi để xem những người phát trực tuyến yêu thích của họ?

Mr. Beast và Ninja hiện là hai trong số những người sáng tạo nội dung lớn nhất trong không gian phát trực tuyến. Thực tế, họ đứng ở vị trí 1A và 1B trên mọi bảng xếp hạng của những người sáng tạo và phát trực tuyến video vào cuối những năm 2010 và đầu những năm 2020. Kể từ năm 2020, Mr. Beast đã tải 73 video lên kênh YouTube 100 triệu người đăng ký của mình. Chỉ có hai người thu được ít hơn 40 triệu lượt xem tính đến tháng 8 năm 2022. Anh ấy là người sáng tạo có giá trị nhất trên YouTube, theo Forbes. Theo TwitchTracker, mức cao nhất mọi thời đại của Ninja là 269.154 người đăng ký Twitch đồng thời, xếp thứ hai mọi thời đại trên nền tảng này, theo TwitchTracker. Cặp đôi này là ví dụ điển hình về định nghĩa nghĩa đen của thuật ngữ “người có ảnh hưởng” hơn nhiều tên khác trong không gian.

Phản ứng từ những người phát trực tiếp và những người tham gia Ultimate Crown

Ảnh qua Riot Games

Ngoài việc tạm thời bị đình chỉ đồng phát tại LCS, Doublelift tiết lộ rằng anh ấy cũng để ý đến ảnh hưởng của hệ thống tấn công trừng phạt những người sáng tạo hợp tác khi họ vi phạm các điều khoản của Riot. Và anh ấy nói rằng anh ấy đã có cuộc tấn công thứ hai với Riot. Đầu tiên xảy ra khi anh ấy xem một video YouTube có chứa lời tục tĩu trên buổi phát trực tiếp của anh ấy.

Sau khi Doublelift tạm dừng đồng phát trực tuyến, những người tham gia Ultimate Crown là Mr. Beast và Tyler1 đều chú ý đến tình hình. Mr. Beast gọi việc ngăn chặn những lời chỉ trích của Riot là “phát L”, trong khi Tyler1 chế nhạo tình hình, nói rằng “[Doublelift] nên hạnh phúc ”anh ấy không có cơ hội để cùng phát trực tiếp giải đấu.

Có liên quan: Mr. Beast kêu gọi Riot sau khi Doublelift đình chỉ đồng stream LCS

“Không chỉ LCS Bắc Mỹ tệ hại, mà trò chơi hiện tại cũng đang buồn tẻ như chết tiệt, vì vậy những người thi đấu này đang cố gắng nghĩ ra một số thứ vớ vẩn để nói chuyện, và giống như 90% trận đấu, họ chỉ nói về ngày của họ và những thứ vớ vẩn. , ”Tyler1 nói. “Nó thực sự khốn khổ.”

Tyler1, giống như Doublelift, có lý. Chuyên nghiệp liên đoàn chậm hơn vào mùa hè này — chậm hơn nhiều so với trong trí nhớ gần đây. Các trò chơi LCS có trung bình ít hơn bốn lần giết trong phần chia này so với tổng số từ ba phần thi cạnh tranh gần đây nhất, theo liên đoàn thống kê trang web Trò chơi của Huyền thoại. 22 mạng hạ gục mỗi trận của giải đấu mùa hè này là tổng số mạng trung bình thấp nhất trong một giải đấu LCS kể từ năm 2020.

Nâng cao thương hiệu LCS

Nếu Bjergsen được phép tham gia showmatch Ultimate Crown, vẫn không thể nói có bao nhiêu liên đoàn người xem sẽ quay lại và theo dõi LCS vào cuối tuần sau. Ngay cả khi có một tuyển thủ chuyên nghiệp LCS tích cực tham gia, Ultimate Crown vẫn là một sự kiện có liên quan lỏng lẻo và hầu như không giống với những gì liên đoàn trò chơi giống như trên sân khấu LCS. Tuy nhiên, sự hiện diện tiềm năng của Bjergsen sẽ không ảnh hưởng gì — đặc biệt là vì sự kiện Ultimate Crown là sự kiện lớn duy nhất của phương Tây liên đoàn giải đấu vào cuối tuần ngày 9 tháng 7 với LCS và LEC đều đã nghỉ.

Đáng tiếc, đó là một cơ hội bị bỏ lỡ cho Riot trong việc đẩy thương hiệu LCS, đặc biệt là khi xét đến lượng người xem đang gặp khó khăn của giải đấu. Đáng tiếc hơn nữa là hành động kiểm duyệt của liên đoàn đối với Doublelift vì đã chỉ ra xu hướng của những con số đó.


777Loc

Xin lưu ý: Bài viết được tham khảo và tổng hợp từ nhiều nguồn website trên Internet! Vui lòng phản hồi cho chúng tôi, nếu Bạn thấy các thông tin trên chưa chính xác bằng cách bình luận bên dưới!
Rate this post