[ad_1]
Một món đồ khổng lồ khác Liên Minh Huyền Thoại bản vá đang trên đường đến Summoner’s Rift.
Bản vá 12.14, dự kiến sẽ ra mắt các máy chủ trực tiếp vào thứ Tư, ngày 27 tháng 7, tập trung nhiều vào các thay đổi cân bằng. Bản cập nhật nhắm mục tiêu vào những điểm ngoại lệ của tướng trong phần chơi chuyên nghiệp và bình thường, vật phẩm, rune, phép triệu hồi, ma thuật, Elder Dragon và Rift Herald, chạm vào hầu như mọi khía cạnh quan trọng của trò chơi.
Đáng chú ý nhất, các hỗ trợ Enchanter như Yuumi và Seraphine đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi búa nerf trong Patch 12.14. Những người đi rừng cận chiến, Darkin, và Teemo đang nhận được một loạt các phép bổ trợ cần thiết.
Dưới đây là những lưu ý và cập nhật cho bản cập nhật sắp tới.
Nhà vô địch
Aatrox
Số liệu thống kê cơ bản
E – Dấu gạch ngang
- Hồi máu bị động: 18/20/22/24/26 phần trăm> 18 / 19,5 / 21 / 22,5 / 24 phần trăm tăng trưởng
R – World Ender
- Tăng hồi máu: 25/40/55 phần trăm> 25/35/45 phần trăm
Alistar
Q – Nghiền
- Tiêu hao năng lượng: 65/70/75/80/85> 55/60/65/70/75
- Thời gian hồi chiêu: 15/14/13/12/11> 14/13/12/11/10
Gangplank
Số liệu thống kê cơ bản
- Máu cơ bản: 640> 600
- Tăng máu: 104> 114
- Giáp cơ bản: 35> 31
Bị động – Thử nghiệm bằng Lửa
- Sát thương: 55 đến 310 (dựa trên cấp) (+ 100 phần trăm AD cộng thêm)> 55 đến 310 (dựa trên cấp độ) (+ 100 phần trăm AD cộng thêm) (+ 200 phần trăm cơ hội tấn công chí mạng)
Q – Parrrley
- Sát thương cơ bản: 20/45/70/95/120> 10/40/70/100/130
E – Keg bột
- Lượng làm chậm: 40/50/60/70/80 phần trăm> 30 / 37,5 / 45 / 52,5 / 60 phần trăm (+0,25 phần trăm mỗi một phần trăm cơ hội crit ở mọi cấp)
- Sát thương vật lý cộng thêm: 80/105/130/15/180> 75/105/135/165/195
- Sát thương cộng thêm của E trên crit: 25 phần trăm> 10 phần trăm
Gnar
Số liệu thống kê cơ bản
- Máu cơ bản: 580> 540
- Tăng lượng máu hồi phục: 1.75> 1,25
Janna
E – Mắt bão
- Lượng khiên: 65/90/115/140/165> 75/100/125/150/175
- Phần thưởng hồi máu và sức mạnh lá chắn: 20 phần trăm> 15 phần trăm
R – Gió mùa
- Hồi máu mỗi giây: 90/145/200 (+45 phần trăm AP)> 100/150/200 (+50 phần trăm AP)
Jarvan IV
Q – Đòn đánh rồng
- Sát thương: 90/130/170/210/250 (+120 phần trăm AD cơ bản)> 90/130/170/210/250 (+140 phần trăm sát thương cơ bản)
E – Tiêu chuẩn Demacian
- Thời gian hồi chiêu: 12 giây> 12 / 11,5 / 11 / 10,5 / 10 giây
Kayn
Số liệu thống kê cơ bản
Bị động – Lưỡi hái hắc ám
- Nội tại Rhaast: Hồi 25 đến 35 phần trăm (dựa trên cấp độ) sát thương gây ra cho tướng> Hồi 20 đến 30 phần trăm (dựa trên cấp độ) sát thương gây ra cho tướng
Leblanc
Số liệu thống kê cơ bản
- Năng lượng cơ bản: 334> 400
- Tăng năng lượng: 50> 55
W – Biến dạng
- Sát thương: 75/110/145/180/215 (+60 phần trăm SMPT)> 75/115/145/195/235 (+60 phần trăm AP)
dạ khúc
Bị động – Umbra Blades
- Thiệt hại của Minion: Không còn gây giảm 50% sát thương lên lính là mục tiêu chính (lưu ý: vẫn sẽ giảm 50% sát thương lên tất cả lính khác bởi Nội tại của Nocturne)
đền
Q – Ngọn giáo sao chổi
- Sát thương của Minion và quái vật: Gây 70% sát thương lên lính và quái vật> Gây 70% sát thương lên lính và 105% lên quái vật
Renata Glasc
Số liệu thống kê cơ bản
- Máu cơ bản: 595> 545
- AD cơ bản: 51> 49
Seraphine
W – Âm thanh vòm
- Lá chắn: 50/70/90/110/130 (+35 phần trăm SMPT)> 50/70/90/110/130 (+25 phần trăm AP)
- Hồi máu cho mỗi đồng minh: 5 / 5.5 / 6 / 6.5 / 7 phần trăm (+0,6 phần trăm mỗi 100 AP) máu bị thiếu> 5 / 5.5 / 6 / 6.5 / 7 phần trăm (+0,4 phần trăm mỗi 100 AP) máu còn thiếu
Sivir
Q – Boomerang Blade
- Sửa lỗi thời gian cast: 0,25 đến 0,18 giây giảm theo tốc độ tấn công> Giảm từ 0,25 đến 0,10 giây theo tốc độ đánh
W – Ricochet
- Sát thương lên lính: 80 phần trăm> 65 phần trăm
- [New] Bounce hiện hành quyết những con lính bị trúng ricochet và sẽ chỉ còn dưới 15 máu
Teemo
Số liệu thống kê cơ bản
R – Bẫy Độc
- Phạm vi vị trí: 400/650/900> 600/750/900
- Sát thương: 200/325/450 (+50 phần trăm SMPT)> 200/325/450 (+55 phần trăm AP)
- Tiêu hao năng lượng: 75 Năng lượng> 75/55 / 35mana
Varus
Số liệu thống kê cơ bản
Wukong
Số liệu thống kê cơ bản
- Hồi máu cơ bản: 2.5> 3,5 mỗi năm giây
Bị động – Đá Skin
- Hồi máu mỗi điểm cộng dồn (tối đa 10): 0,5 phần trăm> 0,35 phần trăm
Yuumi
E – Zoomies
- Hồi máu: 70/90/110/130/150 (+35 phần trăm SMPT)> 70/90/110/130/150 (+30 phần trăm AP)
Zeri
Q – Bắn Tung Toé
- [New] Nhấp chuột phải xử lý kẻ thù có máu dưới 60 đến 150 (cấp một đến 18) (+ 18 phần trăm AP) (lưu ý: Sát thương đối với lá chắn hoặc vật bất khả xâm phạm không thực hiện điều này)
- [Removed] Đòn đánh chuột phải của Zeri chưa được sạc sẽ không còn tăng sát thương lên kẻ địch dưới ngưỡng máu nhất định
R – Sét đánh
- Sát thương phép cộng thêm: 10/15/20 (+15 phần trăm SMPT)> 5/10/15 (+15 phần trăm AP)
vật phẩm
Chempunk Chainsword
- Kết hợp chi phí: 300> 500
- Tổng chi phí: 2600> 2800
Enchanter mục
- Sức mạnh lá chắn và hồi máu của Forbidden Idol: 10%> tám phần trăm
- Ardent Censer hồi máu và sức mạnh lá chắn tăng: 10 phần trăm> tám phần trăm
- Sức mạnh lá chắn và hồi máu của Mikael’s Blessing tăng: 20%> 16 phần trăm
- Hồi máu và tăng sức mạnh lá chắn: 20%> 16 phần trăm
- Quyền năng của Cây Chảy Nước chảy và sức mạnh lá chắn tăng lên: 10 phần trăm> tám phần trăm
- Điểm cộng dồn tối đa của Moonstone Renewer: năm> bốn
Sunfire Aegis
- Sát thương miễn nhiễm: 12 đến 30 (dựa trên cấp độ) (+ một phần trăm máu cộng thêm)> 15 (+1.75 phần trăm máu cộng thêm)
vật phẩm
Độc dược
- Thuốc hồi máu: 150> 120
- Thuốc có thể nạp lại: 125> 100
- Làm hỏng bình thuốc: 125> 100
Giao bánh quy
- Phục hồi máu và năng lượng: 10 phần trăm máu / năng lượng bị thiếu> tám phần trăm máu / năng lượng còn thiếu
- Tăng đến năng lượng tối đa: 50> 40
Mạ xương
- Thời gian hồi chiêu: 45 giây> 55 giây
Điều hòa
- Tăng chỉ số cơ bản: chín giáp và kháng phép> tám áo giáp và kháng phép
- Tổng số chỉ số cộng thêm tăng: tăng bốn phần trăm cho tổng số giáp và kháng phép> tăng ba phần trăm cho tổng số giáp và kháng phép
Người giám hộ
- Thời gian hồi chiêu: 70 đến 40 giây (dựa trên cấp độ)> 90 đến 40 giây (dựa trên cấp độ)
Scorch
- Sát thương: 15 đến 35 (dựa trên cấp độ)> 20 đến 40 (dựa trên cấp độ)
Cơn gió thứ hai
- Hồi máu: Tái tạo sáu (+ bốn phần trăm máu đã mất) trong 10 giây> Tái tạo ba (+ bốn phần trăm máu bị thiếu) trong 10 giây
Tác động đột ngột
- Cộng thêm sát thương và xuyên phép thuật: bảy sát thương và sáu xuyên phép thuật> chín sát thương và bảy xuyên ma thuật
Thuốc bổ Time Warp
- Thưởng tốc độ yêu khi chịu tác dụng của một lọ thuốc hoặc bánh quy: bốn phần trăm> hai phần trăm
Unflinching
- Cộng thêm khả năng chống làm chậm và độ bền: 10 đến 30 phần trăm dựa trên lượng máu còn thiếu> năm đến 25 phần trăm dựa trên lượng máu còn thiếu
Khí thải
- Giảm sát thương mục tiêu kiệt sức: 40 phần trăm> 35 phần trăm
Hệ thống
Drakes
Các thay đổi đối với tất cả các drakes
- Phần trăm sát thương máu hiện tại trên các đòn tấn công: bảy phần trăm> năm phần trăm
- Chuyển hóa máu trước vết nứt: 2650 (+240 mỗi cấp)> 3450 (+380 mỗi cấp)
- Chuyển đổi máu sau rạn nứt: 4350 (+240 mỗi cấp)> 6950 (+380 mỗi cấp)
Đám mây kéo
- Sát thương vật lý: 50> 35
- Kỹ năng buff sát thương rồng Cloud Drake: Chống làm chậm 3,5% và tốc độ di chuyển ngoài giao tranh> chống chậm bảy phần trăm và tốc độ di chuyển ngoài giao tranh
- Kỹ năng buff của Cloud soul dragon slayer: 10% tốc độ di chuyển và 50% tốc độ di chuyển cộng thêm trong 6 giây sau khi sử dụng chiêu cuối> 1Tốc độ di chuyển cộng thêm 5 phần trăm và tốc độ di chuyển cộng thêm 50 phần trăm trong sáu giây sau khi sử dụng Ultimate
Hextech Drake
- Sát thương vật lý: 66,7> 47
- Bùa sát thương rồng Hextech Drake: sáu phần trăm tốc độ đánh và sáu tốc độ kỹ năng> tốc độ tấn công chín phần trăm và tốc độ chín kỹ năng
Infernal drake
- Sát thương vật lý: 100> 70
- Bùa sát thương rồng của Infernal drake: cộng thêm bốn phần trăm sát thương tấn công và sức mạnh phép thuật> sáu phần trăm sát thương tấn công cộng thêm và sức mạnh phép thuật
Leo núi
- Sát thương vật lý: 150> 105
- Bùa sát thương rồng Mountain Drake: giáp cộng thêm sáu phần trăm và kháng phép> chín phần trăm giáp cộng thêm và kháng phép
Ocean Drake
- Sát thương vật lý: 100> 70
- Bùa sát thương rồng Ocean Drake: 2% máu mất đi mỗi năm giây> thiếu ba phần trăm máu mỗi năm giây
Rồng trưởng thành
- Máu: 6400 (+180 mỗi phút)> 6400 (+290 mỗi phút)
Rift Herald
- [New] Rift Herald giờ có thêm 75% máu khi được triệu hồi với Eye of the Herald lần thứ hai
- [New] Rift Herald hiện cấp 200 vàng địa phương cho đội tiêu diệt nó
Danh sách đầy đủ các bản cập nhật cho liên minh Huyền Thoạis Bản vá 12.14, bao gồm các thay đổi đối với chế độ chơi, Clash, sửa lỗi, v.v., có thể tìm thấy tại đây.